5 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับลมยาง

5 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับลมยาง ลมยาง เป็นเรื่องสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ เพราะลมยางมีผลต่อการขับขี่และการเคลื่อนที่ หากเติมลมยางไม่พอดีสามารถเกิดอันตรายและยังส่งผลต่อยางรถมอเตอร์ไซค์อีกด้วย 1. เติมลมยางให้ตรงกับมาตรฐานที่กำหนด ตามคำแนะนำของตัวรถหรือข้อกำหนดของยาง เพื่อให้การขับขี่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด 2. วัดลมยางขณะที่ยางเย็น จะช่วยวัดลมยางได้แม่นยำขึ้น เพราะลมยางสามารถเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิ 3. เช็กฝาปิดลมยางให้แน่น เพื่อป้องกันการรั่วไหลของอากาศ 4. ไม่เติมลมยางมากหรือน้อยเกินไป หากเติมลมยางมากเกินไปจะทำให้ยางแข็งและยึดเกาะถนนน้อยลง หากเติมน้อยไปจะทำให้ยางแบน สัมผัสกับถนนมาก ส่งผลให้ยางสึกหรอเร็ว 5. เช็กลมยางทุกครั้งก่อนออกเดินทาง เช็กความผิดปกติของยาง สภาพของยางในทุกสัปดาห์ จองคิวเข้ารับการบริการ ที่ #วีพีเอสเซลส์แอนด์เซอร์วิสยามาฮ่าสุรินทร์ ———————————– : 044-514000 : 088-5688896 ที่ปรึกษาการขายออนไลน์ : inbox m.me/vpssaleandservice : Line http://nav.cx/etrm8ed : Website : http://www.vpsyamaha.com/ : แยกต้นโพธิ์ ทางออกไปเส้นกระสัง บุรีรัมย์ เลยแยกต้นโพธิ์ ทางด้านซ้ายมือเพียง 50 เมตรเท่านั้น แผนที่มาหาเรา…

ซื้อ 1 ได้ถึง 4 ขอสินเชื่อ กรุงศรีมอเตอร์ไซค์ ไปออก Yamaha Fino คันใหม่ รับสิทธิพิเศษไปเลย!

ปุกาด ปุกาด ซื้อ 1 ได้ถึง 4 ขอสินเชื่อ กรุงศรีมอเตอร์ไซค์ ไปออก Yamaha Fino คันใหม่ รับสิทธิพิเศษไปเลย! บัตรกำนัลเคเอฟซี (KFC) มูลค่า300 บาท พิเศษ! รับเพิ่ม คะแนน The1 จำนวน 4,000 คะแนน (มูลค่า 500 บาท) รับฟรีชุด DuoSet เสื้อแจ็คเก็ต+หมวกกันน็อค มูลค่า 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 ต.ค. 64 พร้อมทั้งรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสุด 1.59 % ***สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถ Yamaha Fino, ผ่านช่องทาง Application GO by Krungsri Auto สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม :…

ปะยาง รถมอเตอร์ไซค์ด้วย “วิธีแทงไหม” ง่ายๆ ใครก็ทำได้

ในครั้งนี้จะมาสาธิตวิธี ปะยาง ล้อรถมอเตอร์ไซค์แบบฉุกเฉิน ด้วยวิธีการแทงไหม หรือบางคนก็เรียกว่า ปะยาง แบบแทงหนอน เป็นวิธีที่มีค่าใช้จ่ายน้อย สามารถได้ทำง่าย และสะดวกรวดเร็วกว่าวิธีอื่นๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกทริปเดินทางไกลๆ ไปเป็นกลุ่ม ควรมีอุปกรณ์และความรู้ติดตัวไว้สบายใจกว่าแน่นอน เรามาเข้าเรื่องในส่วนของวิธีการทำกันเลยดีกว่า กับสิ่งที่ต้องมีก่อนเลยคือ ปัญหา ใช่ครับอ่านไม่ผิด ถ้าไม่มีปัญหาก็จะไม่เกิดการแก้ไข เช่น ตะปูตำ เหล็กแทง ลวดจิ้ม หรือโดนของมีคมทิ่มทั้งหลา่ยจนเกิดยางรั่ว ลมไหลออกมา เราจึงสมมติปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเอาตะปูทิ่มเข้าไปที่ตัวยาง แล้วคาไว้ ลมไม่ออกถ้าไม่ดึงตะปูออก อุปกรณ์ที่ต้องมี 1.ชุดแทงไหมฉุกเฉิก (Air Supply) – เข็มทะลวง – เข็มร้อยไหม – เส้นไหม – กาวทาเส้นไหม 2. ที่เติมลม 3. คีมคีบ (ไม่ต้องมีก็ได้) วิธีการทำ ขั้นตอนที่ 1 หารอยรั่วหรือส่วนที่ลมออก ด้วยตาเปล่าหรือเอาน้ำผสมน้ำยาล้างจานลูบๆ ตัวยางถ้ามีลมออกตรงไหนจะเกิดฟองตรงนั้น ทำจุดสังเกตไว้ แล้วเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ถ้าเป็นตะปูก็สามารถใช้คีมดึงออกได้เลย แต่ของให้ดึงใกล้ๆ…