ขยายโปรฯ ให้สายพันธุ์สปอร์ต หล่อเท่ ต่อเนื่อง

ขยายโปรฯ ให้สายพันธุ์สปอร์ต หล่อเท่ ต่อเนื่อง ซื้อ #MT15 รับของแถมมูลค่า 7,000 บาท* ซื้อ #XSR155 รับของแถมมูลค่า 2,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ก.ค. 64 นี้ ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายทั่วประเทศ https://bit.ly/Dealer_Yamaha_Thailand_ #YamahaSport —————————————————– #ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ #Yamaha #RevsYourHeart #YamahaSocietyThailand *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรี!

 ด่วน  ช้าหมด อดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรี! พิเศษสุด สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า All New AEROX และ NMAX Connected เพียงแสดงหน้าแจ้งเตือนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องจากแอปพลิเคชัน Y-Connect สามารถเข้ารับบริการได้ฟรี ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ รีบใช้สิทธิ์ก่อน 15 ส.ค. 64 นี้  *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า #Yamaha #RevsyourHeart #ยามาฮ่า #เร่งชีวิตให้เร้าใจ #AllNewAEROX #NMAXConnected #ItsAutomatic #ออโตเมติกต้องยามาฮ่า #เปลี่ยนถ่ายน่ำมันเครื่องฟรี

บ่งบอกความเป็นตัวตนกับ ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมี่ยมสุดคุ้ม

กล้าที่จะไป…กล้าที่จะเป็น #กล้าที่จะฟินน์ กล้ารับประกันทั้งคันถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* บ่งบอกความเป็นตัวตนกับ ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมี่ยมสุดคุ้ม 115 ซีซี ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก สุด #FINN ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96.16 กม./ลิตร** (ที่พิสูจน์แล้วโดยสื่อมวลชน) #ยามาฮ่าฟินน์ #ฟินน์กว่าก็โดนกว่า https://bit.ly/Yamaha_FINN_2021 #YamahaFINN #รถครอบครัวที่คุ้มที่สุดในยุคนี้ #รับประกัน5ปีไม่จำกัดระยะทาง —————————————————– #ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ #Yamaha #RevsYourHeart #YamahaSocietyThailand *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด / ลงทะเบียนรับประกันตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 63 – 31 ธ.ค. 64 โปรดศึกษาเงื่อนไขการรับประกันจากสมุดคู่มือรับประกัน