ยามาฮ่า เท่านั้นที่รับประกันทั้งคันนานกว่าถึง 5 ปี

  #ยามาฮ่า เท่านั้นที่รับประกันทั้งคันนานกว่าถึง 5 ปี ให้คุณได้ มั่นใจกว่า อุ่นใจกว่า และคุ้มค่ากว่า! ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าวันนี้ ยามาฮ่าพร้อมจะดูแลรถคุณ รับประกันทั้งคัน* นานกว่าใครถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พร้อมบริการ Pro Care ดูแลดีขนาดนี้ ไม่รักได้ไง ️ *สำหรับทุกรุ่นที่ไม่เกิน 500 ซีซี และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด อ่านเพิ่มเติม http://bit.ly/Yamaha_5Years_Warranty_   #รับประกันทั้งคัน5ปี #มั่นใจกว่า #อุ่นใจกว่า #คุ้มค่ากว่า #YamahaWarranty #5YearsWarranty #WorryFree #Confidence #ValueForMoney —————————————————– #ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ #Yamaha #RevsYourHeart #YamahaSocietyThailand

ยืนหนึ่งในเรื่องน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

Yamalube ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแท้จากยามาฮ่า ยืนหนึ่งในเรื่องน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่คุณสามารถมั่นใจได้ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย!

ประโยชน์ของการใส่ถุงมือในการขับขี่

 ช่วยให้มือไม่ถลอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ  ป้องกันนิ้วหัก  ป้องกันเศษหินและเศษไม้ทิ่มแทงนิ้ว  ป้องกันข้อมือเคล็ด  ป้องกันมือลื่นเวลามือเปียกเหงื่อ  ป้องกันรังสี UV จากแดด Yamaha Parts and Accessories TH ขอเชิญชวนให้ทุกท่านมาสวมใส่ถุงมือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่กันนะครับ เพราะการสวมใส่ถุงมือนี้อาจจะเปลี่ยนอุบัติเหตุหนักให้เป็นเบาก็ได้ครับ