ส่งโปรโมชั่นเด็ดให้ชาวแก๊งได้ใจสั่น สำหรับสายพันธุ์สปอร์ต 155 cc โดยเฉพาะ!!

ใครอยากเป็นสายเท่ พันธุ์สปอร์ตโอกาสมาถึงแล้ว!! #ยามาฮ่า ส่งโปรโมชั่นเด็ดให้ชาวแก๊งได้ใจสั่น สำหรับสายพันธุ์สปอร์ต 155 cc โดยเฉพาะ!! ไม่ว่าจะเป็น XSR155 สาย Sport Heritage หรือว่าเป็น YZF-R15 สาย Sport Racing ก็ได้ฟรี! ของแถมสุดพิเศษมูลค่า 2,000 บาท* เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 63 ที่วีพีเอส.เซลส์แอนด์เซอร์วิสทุกสาขา  พบกับวีพีเอสทั้ง 4 สาขา #สำนำงานใหญ่แยกต้นโพธ์ #สาขาหน้าวิทยาลัยอาชีวะสุรินทร์ #สาขาอำเภอสำโรงทาบ  #สาขาอำเภออุทุมพรพิสัย ศรีสะเกษ ออกรถง่าายและคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  ต้องที่ #วีพีเอสเซลส์แอนด์เซอร์วิส ..จ.สุรินทร์ #คิดถึงยามาฮ่าต้องมาวีพีเอส นะคร๊าบบ HOTLINE Tel : 088-568-8896 Tel : 083-733-3348 Tel : 044-514000 ┗ ━…

“TWO YAMAHA’S, ONE PASSION ACOUSTIC GUITAR COMPETITION 2020”

ข่าวดี!!! ไบค์เกอร์สายชิลมีใจรักดนตรีห้ามพลาด!!!   กับการแข่งขันดนตรี “TWO YAMAHA’S, ONE PASSION ACOUSTIC GUITAR COMPETITION 2020” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท พร้อมรับ YAMAHA XSR155 Sport Heritage จำนวน 1 คันฟรี!!! คุณสมบัติผู้สมัครเข้าแข่งขัน อายุไม่เกิน 25 ปีเป็นผู้มีสัญชาติไทย ใช้กีต้าร์โปร่ง หรือกีต้าร์โปร่งไฟฟ้าของ YAMAHA เท่านั้น เปิดรับสมัครแข่งขันผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2563 ส่งลิงก์ผลงานการเข้าประกวดได้ที่: yamahathcontest@gmail.com พร้อมแจ้ง ชื่อ – นามสกุล, ชื่อเล่น, วัน เดือน ปีเกิด, เบอร์โทรศัพท์ ไบค์เกอร์ที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจสมัครเข้ามากันเยอะๆ นะครับ #Yamaha #YamahaMusicThailand #YamahaSocietyThailand  …

ก่อนซื้อมอเตอร์ไซค์ป้ายแดง ต้องดูอะไรบ้าง

ต้องขอบอกเลยว่า รถจักรยานยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์ เป็นอีกหนึ่งยานพาหนะที่มีคนใช้ขับขี่บนท้องถนนค่อนข้างมาก เพราะมีขนาดกะทัดรัด ขับได้คล่องแคล่ว ว่องไว สามารถขับซอกแซกตามการจราจรที่ติดขัดได้ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ถึงหันมาออกรถมอเตอร์ไซค์ใหม่กันมากขึ้น วันนี้ masii เลยได้นำเทคนิคดีๆ ในการตรวจรับรถมอเตอร์ไซค์มาฝากกัน มาดูกันสิว่า ก่อนซื้อมอเตอร์ไซค์ป้ายแดง ต้องดูอะไรบ้าง  ก่อนซื้อมอเตอร์ไซค์ป้ายแดง ต้องดูอะไรบ้าง 1. เลือกรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับเรา ก่อนจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ก็ต้องรู้ก่อนว่าเราอยากได้รถมอเตอร์ไซค์แบบไหน ใช้งานยังไงบ้าง เพราะรถมอเตอร์ไซค์นั้นมีหลายแบบหลายประเภท ซึ่งแบ่งออกไปตามลักษณะการใช้งานของผู้ขับขี่ เช่น รถมอเตอร์ไซค์ครอบครัว รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ต รถมอเตอร์ไซค์เกียร์ออโต้ ไปจนถึง รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ซึ่งเราก็ลองสำรวจตัวเองดูว่าชอบรถมอเตอร์ไซค์แบบไหน จะเป็นสายซิ่ง หรือเน้นใช้งานอย่างเดียว ก็ลองเลือกรถมอเตอร์ไซค์ที่ตอบโจทย์ตัวคุณเองได้มากที่สุด 2. มองหาสินเชื่อหรือไฟแนนซ์ที่ช่วยในการผ่อนรถ เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าอยากซื้อรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ ต่อไปก็เป็นขั้นตอนของการไปที่ร้านขายมอเตอร์ไซค์ พร้อมกับเลือกรูปแบบการชำระเงิน จะจ่ายสดหรือจ่ายผ่อนก็ได้ แต่หากเลือกการชำระแบบผ่อน ก็ต้องทำเรื่องกู้เงินเพื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์กับสินเชื่อหรือไฟแนนซ์ที่น่าเชื่อถือ โดยควรศึกษารายละเอียดให้ดีว่าในสัญญามีข้อตกลงเป็นแบบใด ต้องใช้เงินดาวน์เท่าไร ราคาค่างวดที่ต้องผ่อนต่อเดือนและอัตราดอกเบี้ยอยู่ในเกณฑ์ที่เราสามารถผ่อนไหวหรือไม่ เป็นต้น 3. เช็กสภาพรถว่าพร้อมใช้งานไหม เมื่อขั้นตอนการซื้อรถมอเตอร์ไซค์ป้ายแดงผ่านพ้นสำเร็จไปด้วยดี คราวนี้ก็ถึงช่วงเวลาออกรถแล้วล่ะ โดยก่อนที่จะนำรถออกจากศูนย์หรือร้านขายมอเตอร์ไซค์ เราควรตรวจเช็กรถมอเตอร์ไซค์ให้มีสภาพการใช้งานได้พร้อมมากที่สุด โดยเริ่มจากตรวจเอกสารใบทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ว่าครบไหม…

12 ข้อง่ายๆ เช็คความพร้อมมอเตอร์ไซค์ด้วยตัวเอง

  12 ข้อง่ายๆ เช็คความพร้อมมอเตอร์ไซค์ด้วยตัวเอง มอเตอร์ไซค์เป็นเพื่อนคู่กายยามทำงานของพาร์ทเนอร์แกร็บไบค์ทุกคน พี่ๆเคยเช็คสุขภาพของเจ้ามอเตอร์ไซค์คูกายกันมั้ยเอ่ยว่าพร้อมที่จะออกทำเงินไปด้วยกันมากแค่ไหน และสำหรับพี่ๆ ที่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน พวกเรามีรายการตรวจสอบง่ายๆที่ทำได้ด้วยตัวเองลองทำตามไปทีละข้อเลยค่ะ 1. น้ำมัน เปิดดูถังน้ำมันว่ามีน้ำมันเหลือมากน้อยเพียงพอต่อการเดินทางหรือไม่ 2. น้ำมันเครื่อง ตรวจเช็คน้ำมันเครื่องว่าอยู่ในระดับที่กำหนดหรือไม่ และเช็คความสะอาด และความหนืดของน้ำมันเครื่อง เพื่อลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ 3. ยาง ตรวจดูว่ายางทั้ง 2 ล้อมีหิน หรือตะปูติดอยู่ที่ร่องยางหรือไม่ มีรอยสึก หรือรอยฉีกขาดหรือไม่ และตรวจสอบความดันลมว่าแข็ง หรืออ่อนเกินไปหรือไม่ 4. โซ่ หยอดน้ำมันโซ่ และตรวจสอบความตึงของโซ่ให้หย่อนประมาณ 10-20 มิลลิเมตร 5. เครื่องยนต์ ตรวจเครื่องยนต์ว่ามีรอยรั่วที่ส่วนใดบ้าง และมีน้ำมันเครื่องหล่อลื่นเพียงพอหรือไม่ 6. เบรค ทดสอบเบรกหน้า และหลังว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่ 7. คลัทช์ ใช้มือบีบเพื่อตรวจสอบการทำงานของคลัทช์ และตรวจดูสายคลัทช์ว่าหลุดหรือขาดบ้างหรือไม่ 8. ระบบไฟ และแตร ตรวจสอบทั้งไฟหน้า และไฟเลี้ยวทั้ง 2 ข้าง และแตรว่าสามารถใช้ได้หรือไม่ 9. แบตเตอรี่…