คู่มือการเลือกรถจักรยานยนต์ Yamaha ออโตเมติก ที่ใช่สำหรับคุณ by Mocyc.com

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ช่วงนี้ใครที่จะมีแผนไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์หรือออกรถมอเตอร์ไซค์ซักคัน มอเตอร์ไซค์มีการใช้งานในหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นออกทริป มอเตอร์ไซค์แข่งทางเรียบหรือทางวิบาก รถใช้งานในวันนี้ผมจะมาพูดถึงรถออโตเมติกกันนะครับ เพราะเป็นรถที่เห็นกันได้ในชีวิตประจำวันและเป็นรถที่ขับขี่ได้ง่ายกว่ารถมีเกียร์ มาดูกันว่ารถ Yamaha Automatic คันไหนที่เหมาะสมกับตัวคุณบ้าง – มาเริ่มกันที่รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Automatic ในคลาส 300 cc กันก่อนเลย 1.ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 (Yamaha XMAX300) มอเตอร์ไซค์ เกียร์ Automatic 300 cc ที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลกโดดเด่นในเรื่องของขุมกำลังและดีไซน์ที่สวยงาม รถจักรยานยนต์ ออโนเมติก ในคลาส 300cc ที่พูดถึงเยอะที่สุดก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 (Yamaha XMAX300) นับได้ว่าเป็นรถที่ครองใจใครหลายๆคนกันเลยทีเดียว โดยเจ้า ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 (Yamaha XMAX300) เป็นรถ Sport Automatic ขนาด 300cc ที่ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป จุดเด่นของ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 (Yamaha XMAX300) –…

เตรียมกระหน่ำเสียงเชียร์อีกครั้ง กับรายการแข่งขันระดับโลก #MotoGP2020

เตรียมกระหน่ำเสียงเชียร์อีกครั้ง กับรายการแข่งขันระดับโลก #MotoGP2020 ร่วมเชียร์นักแข่งยามาฮ่าควบรถแข่งคู่ใจ ให้คว้าชัยในทุกโพเดี้ยมไปพร้อมกัน สนามที่ 2 วันที่ 19 ก.ค. 63 เวลา 19.00 น. สนามที่ 3 วันที่ 26 ก.ค. 63 เวลา 19.00 น. แฟน #MotoGP ต้องห้ามพลาด ยิงสดทาง PPTV #MonsterEnergyYamahaMotoGP #YamahaRacing #MotorSport #Yamaha #Revsyourheart #Yamahasocietythailand    

ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง YAMALUBE น้ำมันเครื่องที่คุณมั่นใจ

เพราะรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่นแตกต่างกัน ความต้องการของน้ำมันเครื่องย่อมต่างกัน ยามาลู้ป น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จึงมีหลากหลายชนิด ควรเลือกให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่น ทั้งเกียร์ธรรมดา และออโตเมติก   ด้วยมาตรฐานในการผลิตที่ได้คุณภาพ จึงมั่นใจได้ว่ารถจักรยานยนต์ของคุณจะได้รับการปกป้องดีที่สุด #สนใจสินค้าติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า #YamahaSquare #YamahaPremiumService #YamahaPartsAndAccessories #Yamalube #Genuine #YTeq